เข็มทอง รีสอร์ท 2 Khemthong Resort 2

จอง เข็มทอง รีสอร์ท 2, ตรัง ประเทศไทย
Star Rating: 2

 

รีวิวเข็มทอง รีสอร์ท 2:

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตรัง เข็มทอง รีสอร์ท 2 นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์ (เคเบิล) โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เข็มทอง รีสอร์ท 2 พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

เวลาเช็คอิน: 12:00 PM
เวลาเช็คเอาท์: 11:30 AM

คุณกำลังหาโรงแรมว่าง ในเดือนเมษายน ที่ตรัง อยู่หรือเปล่า? ลองดูรีวิวของเข็มทอง รีสอร์ท 2 ก่อนสิ รับรองราคาดีที่สุดคุณจะต้องชอบ !

ราคาเริ่มต้นที่: 337 บาท

รูปเข็มทอง รีสอร์ท 2:
เข็มทอง รีสอร์ท 2

Khemthong Resort 2

 

Looking for hotel available in April 2024 ?  Book Khemthong Resort 2, Trang Thailand now!

Review Khemthong Resort 2:

Khemthong Resort 2 is perfectly located for both business and leisure guests in Trang. Featuring a complete list of amenities, guests will find their stay at the property a comfortable one. Free Wi-Fi in all rooms, Wi-Fi in public areas are there for guest’s enjoyment. Each guestroom is elegantly furnished and equipped with handy amenities. The hotel offers various recreational opportunities. Friendly staff, great facilities and close proximity to all that Trang has to offer are three great reasons you should stay at Khemthong Resort 2.

Check In Time: 12:00 PM
Check Out Time: 11:30 AM

Are you looking for Hotel in Trang, Thailand? Check review about Khemthong Resort 2 !!
Rates from: USD 10

Pictures of Khemthong Resort 2:
เข็มทอง รีสอร์ท 2 (Khemthong Resort 2)

Khemthong Resort 2

Khemthong Resort 2 หรือ เข็มทอง รีสอร์ท 2

เข็มทอง รีสอร์ท 2 (Khemthong Resort 2)

สถานที่ตั้ง: 199/4 Moo.4, Maifad 92150 Trang Trang Thailand

Book Khemthong Resort 2 Now!!