เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท The Briza Beach Resort

จอง เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท, เกาะสมุย ประเทศไทย
Star Rating: 5

 

รีวิวเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท:

ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เฉวง เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องประชุม เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

เวลาเช็คอิน:
เวลาเช็คเอาท์: 12:00 PM

คุณกำลังหาที่พักว่าง ในเดือนเมษายน ที่เกาะสมุย อยู่หรือเปล่า? ลองเช็คราคาของเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท ก่อนสิ รับรองคุ้มจริง !

ราคาเริ่มต้นที่: 3433 บาท

รูปเดอะ บริษา บีช รีสอร์ท:
เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท

The Briza Beach Resort

 

Looking for hotel available in April 2024 ?  Book The Briza Beach Resort, Samui Thailand now!

Review The Briza Beach Resort:

Stop at The Briza Beach Resort to discover the wonders of Samui. Offering a variety of facilities and services, the hotel provides all you need for a good night’s sleep. To be found at the hotel are free Wi-Fi in all rooms, car park, room service, airport transfer, meeting facilities. Each guestroom is elegantly furnished and equipped with handy amenities. Entertain the hotel’s recreational facilities, including outdoor pool, massage, pool (kids). Friendly staff, great facilities and close proximity to all that Samui has to offer are three great reasons you should stay at The Briza Beach Resort.

Check In Time:
Check Out Time: 12:00 PM

Are you looking for Hotel in Samui, Thailand? Check review about The Briza Beach Resort !!
Rates from: USD 102

Pictures of The Briza Beach Resort:
เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort)

The Briza Beach Resort

The Briza Beach Resort หรือ เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท

เดอะ บริษา บีช รีสอร์ท (The Briza Beach Resort)

สถานที่ตั้ง: Tambol Bophut 84320 Samui Thailand

Book The Briza Beach Resort Now!!