ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ The Old Place Guesthouse

จอง ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์, อยุธยา ประเทศไทย
Star Rating: 1.5

 

รีวิวดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์:

ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ริมแม่น้ำอยุธยา ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, ห้องรับประทานอาหารแยกต่างหาก, ระเบียง/ชานเรือน, พื้นที่นั่งเล่น, พัดลม. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง อยุธยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

เวลาเช็คอิน: 2:00 PM
เวลาเช็คเอาท์: 12:00 PM

คุณกำลังหาโรงแรมว่าง ในเดือนเมษายน ที่อยุธยา อยู่หรือเปล่า? ลองเช็คราคาของดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ ก่อนสิ รับรองราคาดีที่สุดคุณจะต้องชอบ !

ราคาเริ่มต้นที่: 337 บาท

รูปดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์:
ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์

The Old Place Guesthouse

 

Looking for hotel available in April 2024 ?  Book The Old Place Guesthouse, Ayutthaya Thailand now!

Review The Old Place Guesthouse:

The 1.5-star The Old Place Guesthouse offers comfort and convenience whether you’re on business or holiday in Ayutthaya. The hotel has everything you need for a comfortable stay. Wi-Fi in public areas, restaurant, bicycle rental, free Wi-Fi in all rooms are just some of the facilities on offer. Some of the well-appointed guestrooms feature shower, separate dining area, air conditioning, seating area, fan. The hotel’s peaceful atmosphere extends to its recreational facilities which include massage. The Old Place Guesthouse is an excellent choice from which to explore Ayutthaya or to simply relax and rejuvenate.

Check In Time: 2:00 PM
Check Out Time: 12:00 PM

Are you looking for Hotel in Ayutthaya, Thailand? Check review about The Old Place Guesthouse !!
Rates from: USD 10

Pictures of The Old Place Guesthouse:
ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ (The Old Place Guesthouse)

The Old Place Guesthouse

The Old Place Guesthouse หรือ ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์

ดิ โอลด์เพลซ เกสท์เฮาส์ (The Old Place Guesthouse)

สถานที่ตั้ง: 102 U-Thong Road 13000 Ayutthaya Thailand

Book The Old Place Guesthouse Now!!